Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và gia công các loại vỏ tủ điện công nghiệp sơn tĩnh điện tại Hà Đông – Hà Nội, với cơ sở vật chất và máy móc tốt, nhân lực dồi dào đáp ứng được nhu cầu về mọi mặt như tiến độ giao hàng, đảm bảo được chất lượng cũng như kỹ thuật của sản phẩm. Bên đơn vị chúng tôi thường xuyên gia công theo đơn đặt hàng của mọi công ty, cá nhân tổ chức trên toàn quốc với sự đảm bảo và uy tín đặt lên hàng đầu.

Sản Xuất Vỏ Tủ Điện Theo Yêu Cầu Bản Vẽ

Các sản phẩm vỏ tủ điện do chúng tôi chế tạo thường được làm từ tôn đen, loại thép CT3, loại thép có khả năng chịu được sự méo mó, độ cứng ổn định, bị ăn mòn bởi axit thấp, không gây độc với môi trường và thời gian sử dụng lâu dài. Các loại tủ thường có 2 dạng trong nhà và ngoài trời.
Trong nhà là các tủ có hình dáng chữ nhật đứng hoặc nằm, treo tường, dạng khung, dạng quây, tùy theo đặc điểm đặt hàng của người thiết kế. Với chiều cao, chiều rộng, chiều sâu không giới hạn chúng tôi nhận chế tạo với những hình dáng và kích thước khác nhau phụ vụ từng công trình hệ thống điện
Vỏ tủ ngoài trời là những vỏ được lắp đặt ở ngoài trời với mái che, kính mica, chân đế cao, phục vụ để chứa và bảo vệ thiết bị điện bên trong hoạt động tốt. Việc sử dụng vỏ được các đơn vị điện lực, đơn vị thi công áp dụng hầu hết hiện nay bởi tính ổn định và giá thành tốt của chúng.
Kích thước 1800x900x700, 1700x800x500, 1600x800x450, 1500x700x400, 800x650x200, 500x400x200… độ dày 0.8mm,1.0mm, 1.2mm, 1.5mm, 2.0mm… sơn tĩnh điện đầy đủ màu sắc, mã màu sơn đa da dạng

Sản phẩm: Vỏ Tủ Điều Khiển 1600x1300x600 2 Lớp Cánh Tại Xưởng

Báo Giá Theo Kích Thước Đặt Hàng Của Tủ

Khi khách hàng, đơn vị, cá nhân, tổ chức muốn mua tủ điện với số lượng lớn về vỏ tủ điện vui lòng kết nối với chúng tôi để có báo giá tốt nhất. Cùng với đó là chính sách báo giá tốt nhất đối với mọi khách hàng trên toàn Miền Bắc. Với đội ngũ công nhân viên giàu năng lượng, chúng tôi sẽ kết hợp để cho ra một sản phẩm tốt nhất và cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra chúng tôi còn có kinh doanh sản phẩm Vỏ tủ điện dành cho máy phát điện nửa. Mọi thong tin chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua trang web votuediencongnghiep.com

Đăng nhận xét

 
Top