Hiện nay, các mô hình như chung cư, căn hộ, công trình , …. đang phát triển, triển khai mạnh mẽ vì vậy mà các vật liệu thi công như thang mang máng điện đang được sử dụng rộng rãi. Với một thị trường thang máng cáp điện đa dạng như hiện nay thì khách hàng muốn tìm một mặt hàng đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng thì rất là khó. Chính vì thế, công ty chúng tôi sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho việc tìm mua mặt hàng này.

Sản Phẩm Được Làm Tại Xưởng Hà Nội

Tại xưởng chúng tôi, máy móc được trang bị một cách khoa học, hiện đại, rút ngắn các công đoạn, nhằm giảm chi phí cũng như rút ngắn thời gian giao hàng cho khách hàng. Còn về đội ngũ nhân viên, được đào tạo chuyên môn sâu, có tay nghề cao, thiết kế phù hợp với mọi công trình. Chúng tôi có các phương thức vận chuyển vật liệu rất phong phú và phân bố rộng rãi ở các khu vực Miền Bắc.
Chủng Loại Phong Phú và Đa Dạng

Với kinh nghiệm 3 năm của đơn vị chúng tôi, chúng tôi đã phân chia ra các loại thang máng cáp điện để cho người tiêu dùng dễ dàng trong sự lựa chọn vật liệu phù thuộc với công trình của mình.

Hiện tại, có 5 loại thang cáp điện:
Tôn tráng kẽm
Tôn hoa
Sơn tĩnh điện theo bảng màu
Mạ kẽm nhúng nóng
Mạ kẽm điện phân

Chúng tôi còn phân chia các loại kích cỡ, độ dày, có nắp hay không có nắp của vật liệu để khách hàng tham khảo.


Báo Giá Theo Độ Dày Yêu Cầu

Đối với sản phẩm thang máp cáp điện của đơn vị chúng tôi được sản xuất theo đúng quy trình, bởi các máy móc hiện đại nhập khẩu nước ngoài, nguồn nguyên liệu rõ ràng. Mọi sản phẩm đều được lên bản vẽ hoàn chỉnh, đúng yêu cầu sau đó bản vẽ sẽ được kiểm duyệt. Sau công đoạn về bản thiết kế, thì phần gia công được đặc biệt quan tâm khi đội ngũ nhân viên sẽ làm việc cẩn thận trong xuất quá trình, nếu phát hiện ra sai sót sẽ sửa đổi sản phẩm đó ngay lập tức. Khi thang máng cáp điện được hoàn thành thì sẽ được người có chuyên môn kiểm tra lại một lần cuối cùng trước khi giao đến tay khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng sẽ được an tâm tuyệt đối khi được sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sở hữu những thang máng cáp điện có chất lượng cao và giá cả hợp lí.

Ngoài ra chúng tôi còn có kinh doanh sản phẩm Vỏ tủ điện dành cho máy phát điện nửa. Mọi thong tin chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua trang web votuediencongnghiep.com

Đăng nhận xét

 
Top